We've Been Living our Happily Ever After for

Tuesday, October 19, 2010

A place where I'm safe

I wanted to rant on facebook kaso friend ko si ate sally doon so I decided to just rant here..I hate teacher joy!!!!!!! She's one of the worst bosses ever. Kakainis.

Alam kong mali ako sa pag absent bukas dahil dalawang araw naman talaga ang wala.Pero sana naisip nya na naisip ko yun bago sya nagsisigaw. Ewan lang.. Kung ganun pala kalaki ang impact ng pagkawala ng teachers, sana nararamdaman namin sa pagtrato niya. Sana nirerespeto nya kami. Sana pinahahalagahan. Pero hindi. Sisigaw sigawan ka, tatanungin ka pero sya naman lahat masusunod tapos ang sweldo pang kawanggawa.

Magreresign nako after ng program na to.. tama na yung mahigit apat na buwan. Di ko na kaya..

Siguro hindi rin naman perpekto ang kids academy pero alam ko, kahit papano na tinatrato ang teachers dun na parang teachers.

No comments:

span.fullpost {display:inline;}